วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ร้านค้าออนไลด์ ตัวแทนจำหน่าย collarich

บริษัท ไลฟ์ทูริช จำกัด Life2rich ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง มีแผนการตลาดที่ดี มีสินค้าในบริษัทคือ Collarich และ Colostrum

เรียนสมาชิกทุกท่าน 

      เนื่องจากสมาชิกหลายท่านถามถึงการทำธุรกิจ สมาชิกของคุณน้องทุกท่าน ที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย ของ บริษัทไลฟ์ทูริช Life2rich อาหารเสริม คอลลาเจน ( Collagen ) Collarich และ Colostrum และสงสัยว่าน้องเริ่มต้นธุรกิจกอย่างไร  น้องขอแนะนำ วิธีการที่น้องทำคือ ลงทุนขึ้นระดับ Diamond ในราคา 15,000 บาท(เป็นการซื้อสินค้าเพื่อสต๊อกไว้ขาย ) น้องทั้งกินเองและขายออกค่ะ ในช่วงแรก เมือมีการทำธุรกิจ ได้ค่าแนะนำ Fast Bonus 30% และ กินเปอร์เซ็นต์ จากการรักษายอด จากดาวไลด์  ข้างอ่อน Weak Bonus 20%  ข้างแข็ง Strong Bonus 15%  

บกวนสมาชิกค่ะ
น้องขอ เลขบัตรประจำตัวประชาชน และที่อยู่สำหรับรับสินค้าที่สะดวกที่สุดด้วยนะคะและก็คุณจะสมัครเป็นแพ็คไหนคะ ระบุให้ด้วยค่ะสินค้าก็มี collarich , topten , ลดหุ่น ,กาแฟถ้าต้องการทานเพื่อแก้ปัญหาผิวทั่วไป เรื่องความขาวใส เนียนกระชับ จุดด่างดำหาย ก็เป็น collarichถ้ามีสิวเห่อด้วย ต้องทาน 2 ตัว คือ collarich+toptenลดหุ่นโดยตรงแบบลักษณะบล็อกและดักจับไขมัน ต้องทานคู่กันสองตัว (7bern+cactus)ถ้าชอบทานกาแฟก็ coffee rich ค่ะเป็นกาแฟบำรุงสุขภาพและลดหุ่นได้ด้วย (กล่องละ 200 บาท 50 คะแนน ต้องสั่ง 6 กล่องจึงจะได้เป็น member หรือสั่งรวมกับตัวอื่นๆ ได้)ในกรณีที่คุณต้องการเริ่มธุรกิจไปพร้อม ๆ กับการทานด้วยตัวเอง แนะนำให้สั่งซื้อ 2 กล่องขึ้นไป ถ้ามีลูกค้าที่ต้องการสมัครต่อคุณ คุณสามารถโทรหาน้องให้น้องส่งสินค้าไปยังคุณ หรือลูกค้าโดยตรงได้เลยหลังจากโอนเงิน การส่งรายละเอียดลูกค้า ก็ตามที่น้องขอคุณ ส่งเมลให้น้องได้เลยค่ะจะเอาเข้าบริษัทให้ อาจจะยังไม่ต้องสต๊อกสินค้าไว้เยอะก็ได้

เริ่มต้นธุรกิจแบบง่าย ๆ ทันทีที่ท่านสั่งซื้อครั้งแรก (เฉพาะ collarich , topten , 7bern, cactus
ซื้อ 1 กล่อง ได้ 300 pv. 900 บาท (มีค่าส่งแบบ EMS 50 บาทด้วยค่ะ)เป็นสมาชิกระดับ member ซื้อสินค้าราคาสมาชิกตลอดชีพ และมีโบนัสแนะนำ 20% ซื้อ 2 กล่อง ได้ 600 pv. 1800 บาท เป็นสมาชิกระดับซิลเวอร์ ซื้อสินค้าราคาสมาชิกตลอดชีพ และมีโบนัสแนะนำ 20% โบนัสสายงานข้างอ่อน 20% ข้างแข็ง 10% กินลึกถึงชั้นลูกซื้อ 9 กล่อง ได้ 2700 pv. 8100 บาท เป็นสมาชิกระดับโกลด์ ซื้อสินค้าราคาสมาชิกตลอดชีพ และมีโบนัสแนะนำ 25% โบนัสสายงานข้างอ่อน 20% ข้างแข็ง 12% กินลึกถึงชั้นลูกซื้อ 17 กล่อง ได้ 5100 pv. 15300 บาท (จ่าย 15000 บาท อีก 300 บาท น้องออกให้ค่ะ) เป็นสมาชิกระดับไดมอน ซื้อสินค้าราคาสมาชิกตลอดชีพ และมีโบนัสแนะนำ 30% โบนัสสายงานข้างอ่อน 20% ข้างแข็ง 15% กินลึกถึงชั้นหลานสั่งซื้อตั้งแต่ 2 กล่องขึ้นไปส่งฟรีค่ะ แล้วก็ซื้อ 3 กล่อง ฟรีกาแฟด้วยอีก 1 ซองซื้อ 6 กล่อง ฟรีกาแฟ 2 ซองค่ะ
      ส่วนแผนการตลาดที่น้องทำ  โฆษณาใน https://www.facebook.com/life2richpanoowat  และ https://www.facebook.com/life2rich  และเขียนเว็บ บล๊อค  คะ ทำการตลาดออนไลด์อย่างเดียว
     ส่วนร้านค้าที่น้อง เปิดขายนะค่ะ http://noo112.myreadyweb.com/   และ  http://noo112.bigshopping.com/  และแผนการตลาดแบบนี้น้องไม่ค้ากำไรมากมายหวังรวย แต่ก็มีรายได้ต่อเดือน ไม่เดือดร้อนค่ะ ไม่เอารัดเอาเปรียบไครค่ะ ซื่อสัตร์ต่อสมาชิกและลูกค้า

สำหรับสมาชิกที่ต้องการขายสินค้าออนไลด์ เเบบคุณน้อง ปรึกษา  0810739628  ตอบปัญหาการขายได้ คะ


      น้องไม่ค่อยมีเวลา และคิดว่าอยากขายสินค้าบนเว็บ เพราะน้องทำงานประจำ ไม่ค่อยมีเวลา และอยากใช้เวลาว่างนิดหน่อย หารายได้ ไม่ต้องยุ่งยาก ไปเปิดร้านเน็ต สอนพิเศษ หรือธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เวลามานั่งเฝ้าร้าน และน้องมองว่าร้านค้าอินเทอร์เน็ตคือคำตอบ แต่น้องไม่มีสินค้า และก็เห็นว่าสินค้าจากธุรกิจขายตรง มีมากมาย และก็มองหาสินค้าที่มีคุณภาพ ให้ผลได้จริง มีอย.  รับรอง ปลอดภัย คะ
    
ข้อดีของเปิดร้านค้าทางอินเทอร์เน็ต 

  ร้านค้าออนไลด์ เปิดขาย 24 ชั่วโมง  และมีลูกค้า ที่ทั้วโลก แต่น้องขายในประเทศไทยคะ ไครที่เก่งภาษาสามารถขายได้ทั่วโลก  จากการขายปลีก  และที่สำคัญน้องไม่ต้องนั่งเฝ้าร้านค้า น้องทำงานประจำ ก็มีคนโทรมาสั่งสินค้า หรือเข้าตรวจเช็คเมลล์ ตอนเลิกงาน แล้วค่อยติดต่อลูกค้า คะ

ธุรกิจเครือข่าย บางคนกลัวต้องขายให้กับญาติ  แต่น้องไม่ต้องโทรชวนญาติพี่น้อง หรือคนรู้จักมาทำธุรกิจ เหมือนขายตรงทั่วไป  สมาชิกทุกคนน้องไม่เคยรู้จักมาก่อน  และไม่ต้องโทรหาไครที่เค้าไม่สนใจโดยการสุ่ม หรือส่งเมลล์ไปรบกวนไคร คำตอบของน้องอยู่ที่ ร้านค้าออนไลด์คะ

สำหรับสมาชิกใหม่ที่ต้องการเป็นสามาชิก ซื้อสินค้า จะซื้อกี่กล่องก็เป็นสมาชิกฟรีคะ และสามารถนำสินค้าไปขายปลีก ตั้งขายหน้าร้าน ในราคา 1200 บาทได้กำไร 300 บาท หรือสมาชิกบางท่าน กลัวว่าการขายหน้าร้าน ค้ากำไรเกินควร สามารถทำเหมือนน้องคือ ขายในราคาสมาชิก กำไรเล็กน้อย อาศัยจำนวนการสั่งสินค้าจากสมาชิก ก็พออยู่ได้


น้องใช้เวลา 1 อาทิตย์ในการทำเว็บ  แล้วปล่อยให้ระบบทำงาน แล้วรอรับโทรศัพท์คะผ่ามมาแล้ว 7เดือน ตอนนี้สมาชิกน้องเกือบร้อยแล้วคะ รายได้ 4 หลักคะ  ทำงานประจำด้วยเลยไม่ค่อยได้ทุ่มเทมาก นั่งเขียนบทความในวันเสาร์อาทิตย์ และสรุปยอดทุกวันศุกร์คะ ง่าย ๆๆ  สนใจสมัครเข้าร่วม  ฝากข้อมูลคะ

ฝากข้อมูลสมัครสมาชิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น