วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ส่วนประกอบ Collarich คอลลาเจน เข้มข้น

    คอลลาริช เป็นสารสกัดคอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเล นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง ลืน เนียนเรียบ ลบรอยแผนเป็นจากสิว ช่วยให้หลุ่มสิวตื้นขึ้น หน้าเนียนเรียบ กระชับ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวสวยสดใส


ประกอบด้วยส่วนประกอบสำคัญ ดังนี้
       1. คอลลาเจน (Collagen) เป็นโปรตีนที่เป็นโครงสร้างหลักของร่างกาย มีปริมาณ 1 ใน 3 ของโปรตีนในร่างกาย โครงสร้างโมเลกุลมีลักษณะ เป็นเส้นเอ็นแข็งแรงและแผ่กว้าง มีความยืดหยุ่น ซึ่งช่วยในการค้ำจุนผิวหนังและอวัยวะภายในไว้ พบได้ทั่วไปในผิวหนัง กล้ามเนื้อ เอ็น ข้อต่อ และกระดูก
ประโยชน์ของคอลลาเจน
       #ช่วยเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง เติมเต็มหลุมสิว ริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวเต่งตึงแข็งแรง ไร้ริ้วรอย เนียนเรียบ ลืน แวว รูขุมขนกระชับ
       #ฟื้นฟูสุขภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้กับผิว
       #คืนความอ่อนเยาว์ในเวลาอันรวดเร็ว ยับยั้งการเกิดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม
       #เพิ่มสารอาหารประเภท แคลเซียม ป้องกันโรคกระดูกพรุน เสริมสร้างให้กระดูกแข็งแรง
       #เสริมสร้างกระดูกอ่อน เพิ่มความยาวของกระดูก สำหรับผู้ที่กระดูกยังไม่ถูกปิด
       #กระตุ้นให้สร้างเส้นเลือด เม็ดเลือด และเนื้อเยื่ออื่นๆ
       #บำรุงผม เล็บ สายตา และรักษาความปกติของเส้นประสาท
       2. กลูต้าไธโอน (Glutathione) ลดเม็ดสีเมลานินเพิ่มความขาวกระจ่างใส ผิวมีออร่า ดูแลเซลล์ให้สะอาด ชะลอการเสื่อมถอยของเซลล์
       3. วิตามินซี (Vitamin C) เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตคอลลาเจน เติมเต็มร่องตื้น ลึก เสริมให้คอลลลาเจนดูดซึมดีขึ้น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
       4. สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pine Bark Extract) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง เสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามินซีและวิตามินอี เสริมสร้างคอลลาเจน ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ลดภาวะความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งที่ผิวหนัง
       5. สารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) เพิ่มระดับการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ลดการอักเสบจากการโดนแดด
       6. โคเอนไซม์คิวเท็น (Coenzyme Q10) ป้องกันไม่ให้เซลล์เสื่อมสภาพ ชะลอความแก่ ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย รอยดำ ฝ้า กระ ต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงหัวใจ
       7. กรดอัลผ่าไลโปอิก (Alpha-Lipoic Acid)
       #ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ ที่อยู่ในร่างกาย นำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่นทำให้วิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ กลูต้าไธโอน โคเอนไซม์คิวเท็น และอื่นๆ กลับมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง
       #ช่วยต้านอนุมูลอิสระบริเวณสมอง และป้องกันโรคทางสมอง
       #ช่วยเพิ่มระดับสารกลูต้าไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้าในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง
และชะลอความเสื่อมที่ผิวหนังได้ดีเยี่ยม
       #ชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ดีกว่าสารตัวอื่น มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดขนาดรูขุมขน ลดการทำงานจากรังสียูวี
       #ลดริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนเรียบและหายเร็วขึ้น
       #ต่อต้านการอักเสบอันเป็นเหตุให้เกิดสิว รักษาการอักเสบไม่ให้สิวอักเสบลุกลาม ลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว


  สนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คอลลาเจน ( Collagen ) Collarich และ Colostrum เข้มข้น  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่คุณน้อง Tel:089-5798913 พิเศษ เมื่อสั่งซื้อ Collarich 2 กล่อง ปกติราคากล่องละ 1,200 บาท ลดเหลือ กล่องละ 900 บาท รวม 1,800 บาท พร้อมเป็นสมาชิก Life2Rich ของเรา ฟรี (ระดับ silver นะคะ) ซึ่งเมื่อท่านเป็นสมาชิก ท่านจะได้ซื้อสินค้าในราคาสมาชิก (ถูกกว่าคนที่ไม่เป็น) ตลอดชีพค่ะนอกจากนี้แล้วท่านยังจะได้โบนัสค่าแนะนำ  20% โบนัสข้างอ่อน 20% ข้างแข็งอีก 10% ค่ะ












   
Collarich สารสกัดจากมารีนคอลลาเจนเข้มข้นพร้อมส่วนผสมของ Alpha Lipoic Acid สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส วิตามินซี Green tea extract และ โคเอ็นไซน์ คิวเทน ที่ช่วยเรื่องชลอวัย และ กำจัดริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง ลื่น เนียนเรียบ คนที่เป็นสิว มีแผลเป็น ทานตัวนี้แล้วรอยสิวหาย หลุมสิวจะตื้นขึ้น หน้าเรียบเนียนและกระชับขึ้น ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของกลูตาไทโอนช่วยในเรื่องของสีผิวหมองคล้ำให้ใสขึ้น สินค้าได้รับ อย. ปลอดภัยไม่มีสารเคมี สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ทานแล้วเห็นผลภายใน 2 กล่องแน่นอน

ส่วนประกอบมีดังนี้ค่ะ
1. Marine Collagen 500 mg.
2. L-Glutathione 300 mg.
3. Vitamine C 120 mg.
4. Pine Bark extract 60 mg.
5. Coenzyme Q10 58 mg.
6. Green Tea extract 30 mg.
7. Alpha Lipoic Acid 20 mg.

คอลลาเจน(Collagen) จะมีส่วนช่วยในเรื่อง
ผิวพรรณ
• ฟื้นฟูสุขภาพผิว เพื่อความยืดหยุ่น และความชุ่มชื่นของผิว ทำให้ผิวพรรณขาวใส และเติมร่องลึก ช่วยให้ ฝ้า , กระ จางลง คืนความอ่อนเยาว์ในเวลาอันรวดเร็ว
• ยับยั้งการเกิดรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
กระดูก
• เพิ่มสารอาหารประเภท แคลเซียม ป้องกันโรคกระดูกพรุน , เสริมสร้างให้กระดูกแข็งแรง
• คอลลาเจนช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อน เพิ่มความยาวของกระดูกได้ สำหรับผู้ที่กระดูกยังไม่ถูกปิด(อายุไม่เกิน 25ปี) จึงทำให้สูงขึ้นได้
เม็ดเลือด
• เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นเลือด , เม็ดเลือด และเนื้อเยื่ออื่น ๆ บำรุงสุขภาพผม , เล็บ , สายตา , และรักษาความผิดปรกติของเส้นประสาท
เราสามารถเสริมสร้างคอลลาเจน(Collagen) ให้ร่างกายได้ ด้วยการฉีด คอลลาเจน เข้าใต้ชั้นผิวหนังแท้ และอีกวิธีที่ง่ายและสะดวกคือ การรับประทานคอลลาเจน จากผัก ผลไม้ จากสัตว์ และคอลลาเจนในรูปแบบของอาหารเสริม
กลูต้าไธโอน ลดเม็ดสีเมนลานินเพิ่มความขาวกระจ่างใส ผิวมีออร่า ดูแลเซลล์ให้สะอาดชลาการเสื่อมถอยของเซลล์
วิตามินซี กระตุ้นการดูดซึมคอลลาเจนและกลูต้าไธโอน เพิ่มความสว่างใสให้ผิว ป้องกันหวัด
เปลือกสนฝรั่งเศส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวแข็งแรง ผิวแพ้แดด อ่อนแอ เพิ่มการดูดซึมวิตามินซี วิตามินอี
สารสกัดจากเปลือกสน (Pine Bark Extract)
ในที่นี้หมายถึง เปลือกของต้นสนมาริไทม์ในประเทศฝรั่งเศสนั่นเอง ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง (Super Antioxidation) เเละยังเสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามิน C เเละวิตามิน E ช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลา รวมทั้งปัจจัยภายนอกต่างๆ อันเป็น สาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย เช่น หลอดเลือด หัวใจ ดวงตา ผิวหนัง รวมไปถึงระบบประสาท เป็นต้น

สารสกัดที่ได้จากเปลือกสน คือ โปรเเอนโธชัยยานิดีน (Oligomeric Proanthocyanidin Complexes - OPC) หรือพิกโนจีนอล (Pycnogenol) ซึ่งช่วยในเรื่องของปัญหาฝ้า เเละผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย Pycnogenol ก็ยังช่วยได้ โดยจะเข้าไปช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เเละไปยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวที่ผิด ปรกติ ทำให้ผิวเนียนเรียบเเข็งเเรงเเละยืดหยุ่นได้ดีขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ นอกจากนี้การได้รับ Pycnogenol เป็นประจำยังส่งผลให้ลดภาวะความสเยงต่อการเป็น มะเร็งที่ผิวหนัง เนื่องจากเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงนั่นเอง
ชาเขียว Green Tea Extract ผิวผ่อนคลาย ลดการอักเสบนนากแสงแดด
โคเอนไซม์คิวเท็น เน้นตึงกระชับ
Alpha Lipoic Acid (ALA)
ที่มีอยู่ในคอลลาเจนเข้มข้น ( Collarich ) นี้เป็นสารเร่งผิวขาว เร่งขึ้น 2 เท่า ดีกว่าวิตามินซี 50 เท่า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูต้าไธโอน ขาวเร็วและมากขึ้น 2 เท่า
กรดอัลฟาไลโปอิก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี, อี, Glutathione หรือ Co-enzyme Q10 ให้กลับมาอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย มีคุณสมบัติเหนือกว่า 4-5 เท่า และมีฤทธิ์แรงกว่า วิตามินอี และวิตามินซี 50 เท่า
ประโยชน์ของ ALA
ต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ได้ทั่วร่างกายและมีฤทธิ์แรงกว่าสารต้านอนุมูล อิสระชนิดอื่นๆ คือมีฤทธิ์แรงกว่า CoQ10 ถึง 4-5 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี วิตามินซี 50 เท่า
• ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆที่อยู่ในร่าง กาย นำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่น ทำให้กากของวิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ กลูตาไธโอน CoQ10 และอื่นๆ ถูกนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง
• ช่วยต่อต้านอนุมูอิสระในบริเวณสมองของเราได้ดีที่สุด ช่วยป้องกันโรคทางสมองต่างๆ
• ช่วยเพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมที่ผิวหนังได้ดีเยี่ยม
• ชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ดีกว่าสารตัวอื่น มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดขนาดรูขุมขน ลดการทำลายจากรังสียูวี
• ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งมีการทดลองในกลุ่มตัวอย่างยืนยันว่า กรดอัลฟาไลโปอิกช่วยลดริ้วรอยตื้นๆได้มากกว่า 50% อีกทั้งยังทำให้แผลเป็นเนียนเรียบและหายเร็วขึ้น
สุดยอดจริงๆ สำหรับตัวสุดท้าย Alpha Lipoic Acid ในคอลลาเจนเข้มข้น Collarich ของเรา สารต้านอนุมูลอิสระครอบจักรวาล (Universal Antioxidant)

                            สั่งสินค้าและสมัครสมาชิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น