วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข่าวด่วน colostrum(TOP10) เพิ่มการสร้างภูมิคุ้มกันได้

ข่าวด่วน !!!!!  เด็กที่มีภูมิต้านทานต่ำ หรือเป็นภูมิแพ้colostrum(TOP10) เพิ่มการสร้างภูมิคุ้มกันได้
        จากการขาย life2rich น้องขายโปรโหมด แต่ collarich ซึ่งมีคอลลาเจนเข็มข้นช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิว แต่ไม่ค่อยได้ขาย top10 เพราะยังไม่เห็นลูกค้าคนใหนใช้แล้วมาบอกต่อ แต่น้องได้ข่าวใหม่จากเพื่อนว่า มีเด็กที่มีภูมิคุ้มกันต่ำทาน top10 แล้วสุขภาพดีขึ้้นอย่างน่าแปลกใจ และก็อาการภูมิแพ้อากาศ ก็ค่อย ๆ ลดลง ชื่อน้องใบบุญ





รีวิวจากพี่เอ๋ คลังนครศรีธรรมราชค่ะ ^^
"จากใจของคนเป็นแม่
คุณแม่หลายคน ที่มีลูกย่อมต้องการให้ลูกเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรงสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ แต่สำหรับเอ๋ เมื่ิอน้องใบบุญคลอดมาก็มีน้ำหนักน้อยกว่าเด็กทั่วไปคือ น้ำหนักแรกคลอด 2250 กรัม ...
และมีโรคประจำตัวคือโรคหอบ น้องจะไม่สบายบ่อย ๆ ต้องไปหาหมอแทบจะทุกสัปดาห์ เรียกได้ว่ายาเก่าไม่ทันหมดก็ต้องไปหาใหม่อีก แพ้อากาศตลอด ต้องนอนห้องแอร์ ออกมาตากแดดตากลมแทบจะไม่ได้ ไม่สามารถเล่นกับเด็กรุ่นเดียวกันได้เพราะถ้าเจอลมแรง ๆ แดดแรง ๆ โรคหอบที่เป็นอยู่ก็จะกำเริบ จากแรกเกิดจนถึง 3 ขวบ เข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นจนครั้งหลังสุดในภาพ เดือนกันยายน 53 น้องป่วยหนักมากด้วยโรคหอบที่เป็นและโรคติดเชื้อในปอด เป็นความทุกข์ใจอย่างหนักของครอบครัว น้องน่าสงสารมาก สายทุกเส้นที่หัวเตียงต้องเจาะผ่านน้องทุกเส้นไม่ว่าจะเป็นสายน้ำเกลือ ต้องให้ออกซิเจน สายสำหรับพ่นยา สายดูดเสมหะ เรียกได้ว่าน่าสงสารมาก เอ๋ต้องลางานอยู่กับน้องตลอดเวลา การป่วยครั้งนั้นต้องเข้านอนในโรงพยาบาล 2 อาทิตย์ หลังจากป่วยครั้งนั้นร่างกายน้องก็อ่อนแอกว่าเมื่อก่อนอีก เอ๋ ก็ไม่รู้จะทำยังไง และในช่วงนั้นก็ได้พบอีกว่าน้องใบบุญ ไม่มีภูมิผิวหนัง เพราะ เขาจะเป็นเม็ดผุดจากเนื้อแล้วก็เน่าเปื้อย ต้องใช้ยาแก้แพ้ผิวหนัง ควบคู่ไปกับยาโรคหอบ ซึ่งตอนหลังเอ๋ก็ได้ทราบว่ายากินและยาทาผิวของน้องมีสารสเตรอย สูงมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงในเมื่อของเขาป่วย จนกระทั่ง ต้นปี 54 อ.วรรณี (เจ้าของคลังนครศรีฯ ในปัจจุบัน) ได้แนะนำให้น้องกิน Colostrum ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พี่เขาบอกว่าดีลองกินดูก็ตัดสินใจให้น้องกิน ซึ่งตอนนั้นน้องกินเยอะมาก กินแบบ ทวีคูณ เขาบอกว่า 4 เม็ดต่อวัน เอ๋ ให้กิน 8 เม็ด เพราะอยากให้ลูกหาย หลังจากน้องได้กิน Colostrum จากวันนั้น น้องใบบุญเปลี่ยนแปลงอย่างมาก น้องไม่ต้องกินยาโรคหอบ ไม่มีอาการป่วย ไม่ต้องเข้าโรงพยาบาลอีกเลย แผลที่ผิวก็หายและไม่ขึ้นใหม่อีกเลย เรียกได้ว่าน้องใบบุญเป็นเด็กคนแรกที่ได้ทาน Top Ten เพราะใน Top Ten มี Colostrum อยู่มากถึง 100 mg ผ่านมา 1 ปีเต็ม ที่น้องใบบุญได้ทาน Colostrum ยืนยันได้ว่าเป็นอาหารเสริมที่ดีมากจริง ๆ"
ดีใจกับพี่เอ๋ด้วยนะค่ะ จอยเองก็เคยกินถึง 800 mg มาแล้วค่ะ ^^

     

                                                                ขอบคุณข้อมูลดี จาก Princess P Bunsomsri (สายลมที่หวังดี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น